ಮಂಗಳವಾರ, ಡಿಸೆಂಬರ್ 08, 2009

ಅಂತರಗಂಗೆಯಲ್ಲಿನ ನನ್ನ ಬರಹಗಳಿಗೆ ನೇರ ಲಿಂಕ್

ಅಂತರಗಂಗೆಯಲ್ಲಿನ ನನ್ನ ಬರಹಗಳಿಗೆ ನೇರ ತಲುಪಲು ಶಾರ್ಟ್‌ಕಟ್‌ಗಳು

ಕತೆ:

1. ವಿಚಾರಣೆ

2. ಬದುಕೆಂದರೆ...

3. ಡೆತ್ ಸರ್ಟಿಫಿಕೇಟ್

4. ಆತ್ಮಹತ್ಯಾ ಟಿಪ್ಪಣಿಗೊಂದು ಮುನ್ನುಡಿ

5. ಬಿ.ಡಿ.ಎ. ಲೈಔಟ್ ಮತ್ತು ಚಿಕ್ಕತಾಯಮ್ಮನ ಜಮೀನು

7. ಧರ್ಮೋ ರಕ್ಷತಿ ರಕ್ಷಿತಃ

ಕಾವ್ಯ:

1. ಎರಡು ರಷಿಯನ್ ಪದ್ಯಗಳು

2. ಪ್ರೀತಿ ಪದ್ಯಗಳು

3. ಸರ್ಕಸ್ಸಿನ ಹುಡುಗಿ

ವ್ಯಂಗ್ಯಚಿತ್ರಗಳು:

1. ವ್ಯಂಗ್ಯಚಿತ್ರಗಳು

ಪ್ರವಾಸ:

1. ಅನುಭಾವದ ಅದ್ಭುತ ನೀಲಜಗತ್ತು- ಮುತ್ತೋಡಿ

2. ಹುಲಿಯ ಜಾಡು ಅರಸಿ

3. ಹಂಪಿಗೆ ಇಪ್ಪತ್ತೊಂದು ವರ್ಷಗಳನಂತರ

4. ನನ್ನ ಚೀನಾದ ಭೇಟಿ- ಕೆಲವು ಫೋಟೋಗಳು

ಪರಿಸರ:

1. ಪರಿಸರ ರಕ್ಷಣೆ: ಗಾಂಧೀಜಿ ಚಿಂತನೆ

2. ನಿಸರ್ಗ ಪ್ರೇಮಿ, ಕಲಾವಿದ ಡಾ.ಎಸ್.ವಿ.ನರಸಿಂಹನ್

3. ಪರಿಸರ ಸಂರಕ್ಷಣೆ ಸಂದೇಶಗಳು

ಇತರೆ:

1. ಹಿಂದೂ ದೇವರು, ಮುಸಲ್ಮಾನ ದೇವರು

2. ಅಮೆರಿಕ-ಭಾರತ ಪರಮಾಣು ಒಪ್ಪಂದ: ಚೋಮ್‌ಸ್ಕಿ ನಿಲುವು

3. ಹಾರುವ ಮನಸ್ಸುಗಳು ಮತ್ತು ಲೋಹದ ಪಕ್ಷಿಗಳು

4. ನನ್ನ ಪುಸ್ತಕಗಳ ಬಿಡುಗಡೆ

5. ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಲೇಷನ್ ಟೆರರಿಸಂ 

6. ಶಾಲಭಂಜಿಕೆ- ಲೇಖಕ ಓದುಗ ಸಂವಾದ

7. ನನ್ನ ಇತ್ತೀಚಿನ ಪುಸ್ತಕ- ಮಾಂಟೊ ಕತೆಗಳು

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ: